Các trường ( Tiểu học-THCS )xã Tân Việt tổ chức Hội nghị CB-VC-LĐ năm học 2016-2017

Nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức, viên chức và nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị; góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức là công bộc của nhân dân, có đủ phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ, làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu phát triển và đổi mới của đất nước; Ngày 27,28,29/9/2016 Các trường Mầm non-Tiểu học-THCS xã Tân Việt tổ chức hội nghị CB-VC-LĐ năm học 2016 – 2017.


Trường Tiểu học xã Tân Việt

Toàn cảnh hội nghị

           Hội nghị vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu: Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều Nguyễn Thị Hường – Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo. Đại diện Lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND Ông Nguyễn Vũ Khiêm – Phó bí thư-Chủ tịch HĐND xã, đại biểu ban thường trực Hội cha mẹ học sinh bà Nguyễn Thị Thêu – Chủ tịch hội cha mẹ học sinh cùng các đồng chí ban ngành đoàn thể xã và CB, GV, CNV của Nhà trường

Đồng chí Trần Thị Ngọc - Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường thông qua  báo cáo và phương hướng năm học 2016 - 2017

                Hội nghị đã được nghe Báo cáo tổng kết năm học 2015-2016  và phương hướng nhiệm vụ năm học 2016-2017; Báo cáo về công tác tài chính và tình hình thu  – chi sử dụng Quỹ Phúc lợi của nhà trường Báo cáo kết quả thực hiện Quy chế dân chủ, Báo cáo tổng kết công tác thi đua năm học 2015-2016 và phương hướng năm học 2016-2017; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; Báo cáo góp ý Quy chế phối hợp giữa Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn, đông đảo cán bộ, công chức viên chức cùng đã tham gia thảo luận, trình bày các tham luận và phát biểu ý kiến trong Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Thị Hường - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã phát biểu chỉ đạo

               Thay mặt lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Phó trưởng phòng Nguyễn Thị Hường phát biểu chỉ đạo. Đồng chí đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, thành tích mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường đã đạt được trong năm học 2015-2016. Đồng chí nhấn mạnh. CB,VC, LĐ cần thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp cho các vấn đề khó khăn và thách thức để đưa nhà trường tiếp tục phát triển, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động đào tạo và người đứng đầu cơ quan, đơn vị lắng nghe ý kiến đóng góp, phê bình của cán bộ, công chức, viên chức; giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của cán bộ, công chức, viên chức thấu tình đạt lý.

Ông Nguyễn Vũ khiêm - phó bí thư-Chủ tịch HĐND xã phát biểu tại hội nghị

                  Thay mặt Lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương Ông Nguyễn Vũ Khiêm – Phó bí thư-Chủ tịch HĐND ghi nhận những thành tích nhà trường đạt được trong năm học 2015-2016 với phương hướng năm học 2016-2017 Đảng ủy, chính quyền địa phương sẽ quan tâm mọi mặt quyết tâm xây dựng nhà trường thay đổi diện mạo ngày một khang trang.

 

Các tham luận của tổ

Lễ ký cam kết giữa nhà trường va công đoàn

                Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể CBVCLĐ Nhà trường đưa Trường Tiểu học Tân Việt tiếp tục những bước phát triển vững mạnh trong năm học mới 2016 – 2017.

 

Một số hình ảnh ghi lại tại hội nghị

 

Văn Nghệ chào mừng

 

Các đoàn tặng hoa chúc mừng

Trường THCS xã Tân Việt

Đồng chí Lê Thu trà - Thị ủy viên Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tặng hoa chúc mừng hội nghị

       Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Bẩy - Hiệu trưởng đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động trong năm học 2015 - 2016 và dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm học 2016 - 2017. Bản báo cáo đã đánh giá việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của nhà trường trong năm học vừa qua, đề ra các nhiệm vụ, mục tiêu và giải pháp cụ thể của kế hoạch năm học 2016 - 2017, bám sát các nhiệm vụ trọng tâm của ngành. Trong đó trường chọn 3 ưu tiên chỉ đạo đó là: Tiếp tục xây dựng trường học xanh, sach, đẹp và an toàn; Làm tốt công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, nâng cao chất lượng mũi nhọn song song với chất lượng đại trà.; Đẩy mạnh công nghệ thông tin trong nhà trường về mọi mặt để nâng cao chất lượng quản lí, chất lượng dạy và học các môn, coi trọng các kĩ thuật dạy học "bàn tay nặn bột", "sơ đồ tư duy"...Tiếp tục sử dụng phòng học thông minh và duyệt giáo án trực tuyến ngay từ đầu năm học.

        Hội nghị cũng đã nghe báo cáo hoạt động của Ban chấp hành công đoàn và nội dung phát động phong trào thi đua đối với năm học; Báo cáo của ban thanh tra nhân dân ; Các tham luận về nâng cao chất lượng bồi dưỡng đội ngũ, bồi dưỡng học sinh giỏi – phụ đạo học sinh yếu và công tác đội với việc xây dựng trường học xanh, sạch, đẹp, an toàn. Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn và đầy trách nhiệm, các ý kiến mang tính xây dựng đã thực sự đóng góp có hiệu quả cho phương hướng nhiệm vụ năm học mới.    

          Phát biểu với Hội nghị, đồng chí Lê Thu Trà đã biểu dương các thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng nhà trường sẽ thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, kế hoạch đã đặt ra trong năm học 2016-2017.

          Đồng chí Hiệu trưởng Nguyễn Văn Bẩy đã thay mặt Đoàn chủ tịch tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu, các cán bộ, viên chức, lao động có mặt tại hội nghị, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ - viên chức- lao động nhà trường đồng tâm, nhất trí, chung tay thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2016 - 2017. Toàn thể hội nghị đã biểu quyết 100% với tinh thần dân chủ, nhất trí cao các nhiệm vụ chỉ tiêu của bản kế hoạch và đưa vào thực thi trong năm học.

          Hội nghị đã thành công tốt đẹp và kết thúc vào hồi 11h cùng ngày


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất