Công đoàn cơ sở xã Tân Việt đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2017-2022

Chiều ngày 10/9/2017, Công đoàn xã Tân Việt trọng thể tổ chức Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2017 – 2022. về dự có đồng chí Đặng Văn Diềm – Chủ tịch LĐLĐ thị xã Đông Triều cùng các đồng chí Lãnh đạo đảng ủy, chính quyền xã Tân Việt, Ban giám đốc HTX dịch vụ nông nghiệp cùng toàn thể cán bộ đoàn viên công đoàn trong cơ quan xã về dự đông đủ.


Đ/c Đặng Văn Diềm - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Đông Triều phát biểu chỉ đạo Đại hội

              Trong nhiệm kỳ 2012-2017, Công đoàn cơ sở xã Tân Việt đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; bám sát các chủ trương, nghị quyết của Đảng, nghị quyết của Công đoàn cấp trên, tổ chức chỉ đạo phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn đúng trọng tâm, có hiệu quả. Tập trung tuyên truyền, giáo dục cán bộ đoàn viên gương mẫu chấp hành chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt chức năng đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Công tác chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần của công chức, viên chức, lao động được quan tâm thực hiện; Ban chấp hành công đoàn phối hợp với chính quyền tặng quà cho đoàn viên trong các dịp lễ, tết và trợ giúp cho đoàn viên trong những lúc khó khăn, tặng quà cho con em đoàn viên ; vận động đoàn viên tham gia đóng góp "Quỹ mái ấm Công đoàn" , "Quỹ vì người nghèo" và ủng hộ nạn nhân chất độc da cam , "Quỹ góp vốn xoay vòng" tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn làm kinh tế, nâng cao đời sống.

Ban chấp hành Công đoàn khóa mới nhiệm kỳ 2017-2022

          Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 3 ủy viên Ông Nguyễn Quang Được được tín nhiệm bầu chức danh Chủ tịch Công đoàn cơ sở xã TânViệt nhiệm kỳ 2017-2022.

 

Lãnh đạo LĐLĐ thị xã Đông Triều và Lãnh đạo địa phương chụp ảnh lưu niệm với BCH Công doàn khóa mới

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất