Kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Trong không khí tưng bừng của cả nước kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2018) và 1978 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Nhằm tuyên truyền giáo dục và phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần lao động sáng tạo của người phụ nữ Việt Nam; phát huy vai trò tích cực hơn nữa của nữ giáo viên đối với phong trào Hai giỏi:"Giỏi việc trường - Đảm việc nhà".Chiều ngày 08/03/2018, Ban nữ công trường Tiểu học Tân Việt tổ chức " Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/2018"


Toàn cảnh của buổi lẽ kỷ niệm

          Về dự buổi kỷ niệm có cô giáo Trần Thị Ngọc – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban giám hiệu cùng gần 20 nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường về dự đông đủ.

           Thay mặt ban nữ công nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Tâm -  Chủ tịch Công đoàn  báo cáo kết quả Công tác nữ công Trường TH Tân Việt và  đọc ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tiếp đó là phần tặng hoa chúc mừng của của các thầy giáo tặng các đồng nghiệp nữ giáo viên của trường. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng chứa chan, đọng đầy tình cảm đồng nghiệp yêu thương. ...

Thầy giáo Vương văn Dần đại diện tặng hoa chi em

         Chúc cho các cô giáo, CBGV, NV trường TH Tân Viẹt luôn trẻ trung, xinh đẹp, rực rỡ như những bông hoa mùa xuân; luôn thành công và hết mình cho sự nghiệp trồng người!


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất