LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHI BỘ TRƯỜNG THCS TÂN VIỆT

Chiều ngày 21 tháng 8 năm 2018, Chi bộ trường THCS Tân Việt đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Nguyễn Thị Hồng Hà


Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của chi bộ Trường THCS Tân Việt và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, quần chúng Nguyễn Thị Hồng Hà đã được kết nạp đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam chiều ngày 21/08/2018.

(Toàn thể quang cảnh buổi lễ)

Trong không khí trang nghiêm, Đ/c Bí thư Phạm Thị Thiên Hương thay mặt cho Chi bộ lên đọc quyết định kết nạp Đảng, trao cho quần chúng Đảng viên mới và có lời căn dặn đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Qua phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Bí thư Phạm Thị Thiên Hương đánh giá cao công tác phát triển đảng của chi bộ, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của quần chúng đảng viên mới. Đồng thời yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

 

(Đ/c Phạm Thị Thiên Hương - Bí thư chi bộ lên phát biểu)

Tại  buổi lễ, quần chúng đảng viên mới cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

(Quần chúng Nguyễn Thị Hồng Hà lên đọc lời tuyên thệ)

Kết thúc Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú đã diễn ra tốt đẹp, trở thành nguồn động lực có ý nghĩa động viên, khích lệ quần chúng tích cực noi gương, rèn luyện phấn đấu đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất