Những hạt gạo làm sưởi ấm lòng người.Hoạt động nhân đạo "lá lành đùm lá rách" đã lấp lánh cái đẹp nhân văn, truyền thống của dân tộc ta.

Hoạt động nhân đạo "lá lành đùm lá rách" đã lấp lánh cái đẹp nhân văn, truyền thống của dân tộc ta. Một việc làm không phải hô hào nhiều, chỉ cần khơi gợi đúng nguồn, nó sẽ tự phát triển theo quy luật. Với tấm lòng từ thiện từ câu lạc bộ " Sống để yêu thương " Thành phố Hà Nội đã sưởi ấm lòng người hộ nghèo có người cao tuổi trên địa bàn thị xã Đông Triều nhân dịp kỷ niệm 24 năm ngày Quốc tề người cao tuổi (1/10/1991 – 1/10/2015).


 

 

            Nhân dịp kỷ niệm 24 năm ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10/1991 – 1/10/2015). Người cao tuổi thuộc hộ nghèo xã Tân Việt được nhận từ tấm lòng vàng của câu lạc bộ Từ thiện " Sống để yêu thương " Từ Thành phố Hà Nộ. Một nghĩa cử cao đẹp " Lá lành đùm lá rách" Một miếng khi đói, đã làm ấm lòng nhừng Người cao tuổi. Dù ít dù nhiều cũng đã làm được những điều thiết thực. Nhìn thấy bà con nghèo đang gặp khó khăn có được miếng cơm ăn mới càng thấm thía giá trị từ hũ gạo mà Câu lạc bộ Từ thiện " Sống để yêu thương " Hà nội dành cho bà con nghèo thị xã Đông Triều nói chung, xã Tân Việt nói riêng. Các cụ khi nhận hạt gạo từ những tấm lòng, không sao kìm nổi những giọt nước mắt, vừa mừng vừa cảm động

Đ/C Nguyễn Vũ khiêm - Phó bí thư - Chủ tịch HĐND xã. 

Đ/c Nguyễn Thị lương - Chủ tịch MTTQ xã trao quà cho các cụ


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất