Tặng quà cho hộ nghèo vươn lên thoát nghèo năm 2015

Ngày 12/5/2015 Lãnh đạo đa phương cùng các đoàn thể hội CCB và hội Phụ nữ, ban quản lý thôn tổ chức đến thăm và tặng quà gia đình Bà Luyện là hộ nghèo thôn Hổ Lao đã được các đoàn thể giúp đỡ nay vươn lên thoát nghèo năm 2015.


Tặng quà cho hộ nghèo vươn lên thoát nghèo năm 2015

          Thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2015 của UBND Tân Việt trong đó công tác An sinh xã hội luôn được lãnh đạo chính quyền địa phương quan tâm, đặc biệt là việc chăm lo cho hộ nghèo và giúp hộ nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững. Ngày 12/5/2015 Lãnh đạo đa phương cùng các đoàn thể hội CCB và hội Phụ nữ, ban quản lý thôn tổ chức đến thăm và tặng quà gia đình Bà Luyện là hộ nghèo thôn Hổ Lao đã được các đoàn thể giúp đỡ nay vươn lên thoát nghèo năm 2015.

          Về dự buổi tặng quà có

          Ông Nguyễn Văn Hùy – phó chủ tịch UBND xã – trưởng ban xóa đói giảm nghèo

           Các ông bà chủ tịch Hội CCB, Hội PN, cán bộ thôn Hổ Lao  

Một số hình ảnh 

 

          Tại buổi trao quà lãnh đạo địa phương đã ân cần trao đổi, động viên gia đình chủ yếu về mặt tinh thần và trao sổ tiết kiệm cho gia dình với số tiền là 2 triệu đồng, món quà vật chất tuy còn rất nhỏ nhưng đã đem lại niềm vui và đó cũng là nguồn động viên lớn đối với gia đình.. Đại diện gia đình của bà bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của lãnh đạo địa phương và các đoàn thể. Gia đình hứa sẽ cố gắng vươn lên thoát nghèo bền vững để ổn định và nâng cao đời sống, góp phần hoàn thành nhiệm vụ kinh tế, chính trị của địa phương góp phần xây dựng chuẩn nông thôn mới của xã nhà.

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất