THCS TÂN VIỆT : Dọn vệ sinh di tích đình Hổ Lao và đường làng, ngõ xóm.
Ngày 20 - 24/01/2014, liên đội trường THCS Tân Việt đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên xã tổ chức tổng vệ sinh khu di tích lịch sử đình Hổ Lao và toàn bộ đường làng, ngõ xóm trong toàn xã.. 

 

       Ngày 20 - 24/01/2014, liên đội trường THCS Tân Việt đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên xã tổ chức tổng vệ sinh khu di tích lịch sử đình Hổ Lao và toàn bộ đường làng, ngõ xóm trong toàn xã. Trong các ngày lao động, liên đội cùng Đoàn thanh niên xã đã đóng góp gần 400 ngày công để dọn cỏ dại và thu gom rác thải trong khu di tích và trên địa bàn xã. Đợt lao động công ích này vừa làm sạch đẹp môi trường vừa chuẩn bị cho ngày hội đình Hổ Lao sẽ diễn ra trong dịp tết nguyên đán giáp ngọ 2014 sắp tới.

     

       Cùng với hoạt động dọn vệ sinh, liên đội nhà trường còn tổ chức cho các em học sinh tập một số trò chơi truyền thống và đồng diễn thể dục để tham gia lễ hội dịp tết. Hoạt động của liên đội vừa góp phần giáo dục ý thức đội viên vừa chung tay góp sức cùng các ban, ngành đoàn thể trong xã chuẩn bị một cái tết đầm ấm, vui tươi trong dịp tết giáp ngọ 2014 trên địa bàn.

                                                            CTV – Nguyễn Thơm

 

 



Others:
Mới nhất