THCS Tân Việt: Sôi nổi ngày hội vệ sinh trường học

Nhằm nâng cao nhận thức của học sinh, giáo viên và cộng đồng về vai trò của vệ sinh cá nhân - vệ sinh môi trường, khuyến khích sự tham gia tích cực của học sinh trong việc cải thiện vệ sinh cá nhân - vệ sinh môi trường. Sáng nay 06/11/2017, Trường THCS Tân Việt đã tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học" năm học 2017- 2018. Tham dự ngày hội có sự góp mặt của gần 200 học sinh và toàn thể Cán bộ GV - NV trong trường



 

Không chỉ là sách vở, các bạn học sinh đã được tham gia thảo luận các câu hỏi xung quanh chủ đề "vệ sinh môi trường" hết sức thiết thực, có hiệu quả, đồng thời còn tham gia thi thực hành rửa tay bằng xà phòng, thực hiện "tiếng trống sạch trường" và tọa đàm giao lưu kiến thức giữ gìn vệ sinh giữa giáo viên và học sinh.

 

(Cô Nguyễn T. Lệ Tuyết - Tổng phụ trách Đội lên phát động ngày hội VSTH)

 


 

(Phần thi rửa tay xà phòng giữa các khối lớp)

 

Thông qua ngày hội giúp nâng cao nhận thức của học sinh, giáo viên và cộng đồng dân cư trong việc sử dụng nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, trường học. Vận động học sinh hành động vì môi trường "xanh - sạch - đẹp", góp phần tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua xây dựng "Trường học thân thiện, học sinh tích cực". Có thể nói đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa, vừa đem đến cho học sinh một sân chơi bổ ích, lành mạnh, đồng thời cung cấp kiến thức về vệ sinh cá nhân - vệ sinh trường học, giúp cho các em có sức khỏe cũng như giữ cho trường lớp luôn sạch đẹp.

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất