THCS Tân Việt: Tổng kết thi đua chào mừng ngày 26/3

Điểm lại kết quả đã đạt được, sáng ngày 31/3/2014, trong giờ chào cờ đầu tuần, nhà trường đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày 26/3, tuyên dương và khen thưởng cho các cá nhân và tập thể lớp đã đạt được kết quả cao nhất trong các mặt hoạt động..

 THCS Tân Việt: Tổng kết thi đua chào mừng ngày 26/3       

       Để nâng cao chất lượng dạy và học đồng thời giáo dục truyền thống cho học sinh nhân  ngày thành lập đoàn 26/3, trường THCS Tân Việt đã phát động tháng thi đua lập thành tích chào mừng Ngày 26/3/2014. Bằng những hành động thiết thực cụ thể, các cá nhân và tập thể học sinh các lớp đã hăng hái thi đua học tập, rèn luyện lập thành tích cao nhất để chào mừng ngày thành lập Đoàn. Các hoạt động thể dục thể thao, văn nghệ múa hát, chơi các trò chơi dân gian diễn ra sôi nổi tạo sân chơi lành mạnh bổ trợ cho việc học tập đạt kết quả. Đội Măng Non tích cực tuyên truyền các kĩ năng sống: Phòng chống " bệnh chân tay miệng", tuyên truyền pháp luật, trật tự an toàn giao thông, lao động giữ gìn vệ sinh trường lớp xanh-sạch-đẹp-an toàn. Tuyên truyền ý nghĩa tốt đẹp về ngày 26/3. Các giờ dạy thao giảng của thày cô đều thực hiện đổi mới phương pháp, phát huy tích cực học tập của học sinh, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và sử dụng triệt để đồ dùng dạy học để cuốn hút học sinh trong giờ học.

           Điểm lại kết quả đã đạt được, sáng ngày 31/3/2014, trong giờ chào cờ đầu tuần, nhà trường đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày 26/3, tuyên dương và khen thưởng cho các cá nhân và tập thể lớp đã đạt được kết quả cao nhất trong các mặt hoạt động:

- Về cá nhân học sinh:  18 em đạt 15 hoa điểm 9,10 trở lên. Đạt giải nhất là em : Nguyễn Thành Luân- lớp 8a với 30 hoa điểm 10

- Toàn trường có 391 giờ học tốt .

- Các tập thể xuất sắc tiêu biểu giành nhiều điểm học tốt: ( lớp 8A, 6A,8B )

        Các lớp đạt giải trong hội thi " Em yêu lịch sử Việt Nam " là : nhất - 7A, nhì - 8B, ba - 9A, 6B.

 ( Trao thưởng cho các tập thể đạt giải )

       

         ( Trao thưởng cho các cá nhân đạt giải )

              Phong trào thi đua chào mừng ngày 26/3 đã gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp để hướng tới đợt thi đua chào mừng ngày 30/4 và ngày sinh của Bác.   

                                             CTV - Nguyễn Thơm

 



Others:
Mới nhất