Trường Mầm non Tân Việt long trọng tổ chức kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước hướng về kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh. Sáng ngày 20/11/2018, Trường Mầm non Tân Việt đã long trọng tổ chức kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam


 Đến dự buổi lễ kỷ niệm có đồng chí Trần Thị Lương - UVBTV  Đảng ủy – Chủ tịch UBMTTQ xã Tân Việt; Bà: Nguyễn Thị Kim Thoa - PCT Hội ND ; Bà Nguyễn Thị Hoa- trưởng Ban Đại diện CMHS nhà trường, trưởng Ban đại diện cha mẹ  học sinh các lớp; các thầy cô giáo trong Hội đồng giáo dục nhà trường.

       

Ảnh toàn cảnh ngày hội 20/11

        Chương trình bắt đầu bằng những lời ca, tiếng hát của tập thể cán bộ- giáo viên và các em học sinh dâng tặng các thầy cô trong ngày lễ trọng đại này. 

 Văn nghệ chào mừng

 

 

 

 

 

 

                                                                              Văn nghệ chào mừng

          Sau chương trình văn nghệ, cô Ngô Thị Sửu - Hiệu trưởng nhà trường đọc Diễn văn chào mừng Ngày nhà Giáo Việt Nam 20/11. Trong diễn văn, cô đã ôn lại truyền thống "Tôn sư trọng đạo" của dân tộc Việt Nam; vinh quang nghề dạy học và bộc lộ niềm tự hào về đội ngũ CBGV của nhà trường.

Cô Ngô Thị Sửu - Hiệu trưởng nhà trường đọc Diễn văn chào mừng Ngày nhà Giáo Việt Nam 20/11

        Tại buổi lễ, Trần Thị Lương - UVBTV  Đảng ủy – Chủ tịch UBMTTQ xã Tân Việt đã phát biểu và tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo và mong muốn các thầy giáo, cô giáo cố gắng hơn nữa vì sự nghiệp trồng người, vì sự phát triển của quê hương.

\

Bà: Trần Thị Lương - UVBTV  Đảng ủy – Chủ tịch UBMTTQ xã Tân Việt 

tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11

 

Bà: Nguyễn Thị Vân - Phó hội phụ nữ xã Tân Việt lên tặng hoa chúc mừng 20/11

   Ban đại diện CMHS chúc mừng 20/11 nhà trường

Bà: Cao Thúy Giàng - cựu giáo chức lên tặng hoa chúc mừng 20/11

 

Cô: Ngô Thị Yên - Cựu Giáo chức lên chúc mừng 20/11

 

Sư đoàn 454 đơn vị kết nghĩa lên tặng hoa chúc mừng 20/11

 

Đại diện các thôn lên tặng hoa chúc mừng 20/11

 

Phụ huynh các lớp lên tặng hoa chúc mừng 20/11

 

 

Phụ huynh các lớp lên tặng hoa chúc mừng 20/11

 

        Thay mặt cán bộ, giáo viên nhân viên, cô Ngô Thị Sửu –Hiệu trưởng nhà trường đã trân trọng cảm ơn các vị đại biểu đã đến dự, chúc mừng động viên các thầy giáo, cô giáo của nhà trường và hứa tiếp thu những ý kiến chỉ đạo để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Và cũng có những bó hoa tươi thắm để chúc mừng các cựu giáo chức đã nghỉ hưu

 

Cô : Ngô Thị Sửu – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn các vị đại biểu đã đến dự chúc mừng động viên các thầy giáo, cô giáo của nhà trường. và tặng hoa chúc mừng các cựu giáo chức 

 

               Không khí sôi nổi, vui tươi trong ngày hội của những thế hệ giáo dục nhà trường khép lại trong giai điệu thiết tha, tự hào của chương trình giao lưu văn nghệ giữa các thầy cô giáo trong nhà trường và các vị đại biểu. Những lời ca, tiếng hát đã làm cho ngày Nhà giáo Việt Nam thêm ấm cúng, tình cảm và ý nghĩa hơn.

Màn đồng diễn lắc vòng của các bé mẫu giáo

 

Màn biểu diễn của cô và trò với vũ điệu rửa tay


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất