Trường Tiểu học Tân Việt tổ chức Đại hội Đoàn nhiệm kì 2014 - 2015

Thực hiện chỉ đạo của Ban thường vụ Đoàn xã Tân Việt, được sự nhất trí của Chi bộ, BGH trường Tiểu học Tân Việt. Ngày 22 tháng 11 năm 2014 Chi Đoàn trường Tân Việt tổ chức Đại hội Đoàn nhiệm kì 2014 - 2015.


Trường Tiểu học Tân Việt tổ chức Đại hội Đoàn nhiệm kì 2014 - 2015

 

           Thực hiện chỉ đạo của Ban thường vụ Đoàn xã Tân Việt,  được sự nhất trí của Chi bộ, BGH  trường Tiểu học Tân Việt. Ngày 22 tháng 11 năm 2014 Chi Đoàn trường Tân Việt  tổ chức Đại hội Đoàn nhiệm kì 2014 - 2015. 

Chào cờ Đại hội

          Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Nguyễn Văn Được – Bí thư Đoàn xã; đ/c Mạc Văn Thụ - Phó Bí thư Đoàn xã Tân Việt; Đ/c Trần Thị Ngọc – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên, giáo viên trong nhà trường có mặt đông đủ.

          Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ do các đồng chí Đoàn viên trong nhà trường thể hiện.

Đ/c Vũ Thị Hảo báo cáo công tác Đoàn nhiệm kì 2013-2014 và phương hướng nhiệm kì 2014-2015

          Đại hội đã được nghe đồng chí Vũ Thị Hảo- Bí thư Đoàn  đọc báo cáo tổng kết về công tác Đoàn nhiệm kì 2013-2014 và phương hướng nhiệm kì 2014-2015. Có thể nói, trong năm qua Chi Đoàn trường Tiểu học Tân Việt đã  triển khai thực hiện cuộc vận động "Tuổi trẻ làm theo lời Bác"thu hút nhiều đoàn viên tham gia, tiếp tục duy trì các chương trình bảo vệ môi trường, xây dựng quỹ Thanh niên tình nguyện, đẩy mạnh công tác phối hợp với các ban ngành, đoàn thể nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, Đại hội xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kì mới.

Tham luận tại Đại hội

            Đại hội đã được nghe các ý kiến tham luận của các đồng chí đoàn viên về học tập cũng như và phát huy vai trò của hoạt động đoàn cơ sở. Các đại biểu có những ý kiến đóng  góp quý báu trong tổ chức hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên, góp phần đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của BCH Chi Đoàn trường.

Côần THị Ngọc -Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà  trường chúc mừng Đại hội

Đ/c Nguyễn Văn Được- Bí thư Đoàn xã phát biểu tại Đại hội

         Đại hội đã được nghe ‎kiến phát biểu, chỉ đạo của  đ/c Nguyễn Văn Được – Bí thư Đoàn xã; Đ/c Trần Thị Ngọc – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Các đại biểu đến dự đã ghi nhận những thành tích và những mặt còn tồn tại của chi đoàn trong nhiệm kì 2013-2014, đồng thời động viên, khích lệ và đặt nhiều kỳ vọng vào những bước tiến mới của BCH Chi Đoàn trong nhiệm kì mới.

         Sau ½ ngày  làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Chi Đoàn trường Tiểu học Tân Việt nhiệm kì 2013 - 2014 đã bầu ra 03 đồng chí có phẩm chất đạo đức và năng lực công tác đoàn, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên trong toàn trường tiếp tục gánh vác nhiệm vụ hoạt động công tác đoàn trong nhiệm kỳ 2014 - 2015.

BCH Chi Đoàn mới nhiệm kì 2014 – 2015 ra mắt đại hội:

                 1, Đ/c Vũ Thị Hảo – Bí thư

                  2, Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Anh – Phó bí thư

                  3, Đ/c Ngô Thị Ngân - Ủy viên

BCH Đoàn khóa mới ra mắt Đại hội

           Đại hội Chi Đoàn trường Tiểu học Tân Việt nhiệm kỳ 2014 – 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tin tưởng BCH nhiệm kì mới sẽ có những đóng  góp nhiều hơn nữa vào sự thành công và phát triển chung trong các hoạt động của nhà trường.

                             


No comments yet. Be the first.

Mới nhất