Trường tiểu học Tân Việt tổ chức Hội thi Viết chữ đẹp cấp trường năm học 2013-2014

Hôm nay, ngày 12 /12/2013, trường tiểu học Tân Việt đã tổ chức hội thi Viết chữ đẹp cấp trường năm học 2013-2014 cho 245 em học sinh các lớp từ khối 1 đến khối 5.

 

Trường tiểu học Tân Việt tổ chức Hội thi Viết chữ đẹp

cấp trường năm học 2013-2014

 

        Hôm nay, ngày 12 /12/2013, trường tiểu học Tân Việt đã tổ chức hội thi Viết chữ đẹp cấp trường năm học 2013-2014 cho 245 em học sinh các lớp từ khối 1 đến khối 5. 

      Hội thi nhằm mục đích phát động phong trào viết chữ đẹp, trau dồi kĩ năng viết chữ, trình bày, giáo dục học sinh biết giữ gìn sách vở sạch đẹp, đồng thời tìm kiếm, phát hiện những học sinh có năng khiếu về viết chữ đẹp, tuyển chọn, bồi dưỡng tham gia Hội thi do các cấp tổ chức. Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào “Giữ vở sạch, rèn chữ đẹp” ở trong nhà trường; trau dồi kỹ năng viết chữ, trình bày bài, vở sạch đẹp, thu hút hơn nữa tới việc “luyện nét chữ, rèn nết người”.

Một số hình ảnh của hội thi

        Kết quả hội thi Trường đã xép loại học sinh theo giải A, B, C và tiếp tục bồi dưỡng các em để tuyển chọn học sinh tham gia thi viết chữ đẹp các cấp trong thời gian tới.

       Qua Hội thi, các em học sinh vừa thể hiện được nội dung giữ vở sạch, rèn chữ đẹp, vừa thể hiện được đặc điểm, tính cách của người viết tạo được tình cảm đối với người đọc. Việc “luyện nét chữ, rèn nết người” không chỉ là rèn tính kiên trì, cẩn thận mà còn rèn tính kỷ luật và văn hóa viết. Hội thi Viết chữ đẹp cấp trường  hàng năm còn có tác dụng thúc đẩy, động viên, khích lệ  các thầy cô giáo chăm lo rèn chữ viết và duy trì những nề nếp, thói quen tốt trong học tập của học sinh.

                                                                  

                                                  CTV: Nguyễn Duyên – Thanh Huyền



Others:
Mới nhất