Trường Tiểu học Tân Việt tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Hưỏng ứng "Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông" tại Việt Nam năm 2017. Sáng ngày 10/11/2017, Trường Tiểu học Tân Việt tổ chức "Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông".


 

 

Quang cảnh của buổi lễ tưởng niệm

 Tại buổi lễ, Cô giáo Trần Thị Ngọc –  Hiệu trưởng nhà trường đã gửi đến các thầy cô giáo, các em học sinh và phụ huynh học sinh một Thông điệp "An toàn mọi lúc– Hạnh phúc mọi nơi" và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Đồng thời các em học sinh còn được nghe chương trình phát thanh về phòng tránh tai nạn giao thông trên hệ thống phát thanh của nhà trường, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh đã không giấu được niềm thương xót của mình đối với những người xấu số khi tham gia giao thông.

Lễ tưởng niệm các nạn nhân đã tử vong do tai nạn GT

 

        Lễ tưởng niệm là một lời nhắc nhở sâu sắc tới tất cả mọi người "Hãy vì niềm thương xót những người đã mất mà hành động cho sự an toàn của những người đang sống" và hướng mọi người tới một quyết tâm "Chung tay hành động và hành động quyết liệt vì một cuộc sống bình an"


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất