Trường Tiểu học Tân Việt tổ chức tuyên truyền "Chúng em với an toàn giao thông" năm học 2018-2019

Sáng ngày 29/10/2018 trường Tiểu học Tân Việt tổ chức tuyên truyền luật an toàn giao thông với sự tham gia của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường.Với mong muốn cung cấp thêm kiến thức về Luật giao thông


Toàn cảnh lễ tuyên truyền

            Mở đầu buổi lễ tuyên tryền là các tiết mục văn nghệ do các em khối 3 thể hiện với những nội dung rất ý nghĩa về việc chấp hành tốt khi tham gia giao thông.

Văn nghệ chào mừng của các em học sinh khối 3

         Tiếp theo chương trình là phần vẽ và thuyết trình tranh của học sinh khối 4. Với thông điệp "An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà", bài thuyết trình của em Hà Anh- chi đội 4A gửi tới các thầy cô và các bạn học sinh trong buổi tuyên truyền: mọi người cùng chấp hành tốt Luật giao thông, để hành trình từ nhà đến trường là một hành trình an toàn.

Phần vẽ và thuyết trình tranh của học sinh khối 4

          Kết thúc chương trình là bài hùng biện tuyên truyền của các em học sinh khối 5. Bài hùng biện đã nêu ra thực trạng giao thông hiện nay với những nguyên nhân như: không đội mũ bảo hiểm, tham gia giao thông sau khi sử dụng bia rượu, ý thức chấp hành luật giao thông... Bài hùng biện đã góp phần nâng cao nhận thức và hiểu biết cho các em học sinh, góp phần tuyên tryền nhắc nhở các em tham gia giao thông một cách văn minh, lịch sự đặc biệt là việc chấp hành tốt quy định đội mũ bảo hiểm khi ngồi sau xe máy, xe đạp điện khi tham gia giao thông.

Bài hùng biện tuyên truyền ATGT của các em học sinh khối 5

        Qua buổi tuyên truyền, thông điệp mà Liên đội trường Tiểu học Tân Việt muốn gửi đến tất cả các em học sinh thân yêu là: Hãy học thật tốt luật giao thông đường bộ, chấp hành nghiêm chỉnh những quy định về an toàn giao thông, tuyên truyền luật giao thông đến với mọi người. Vì một xã hội bình yên, vì niềm vui hạnh phúc của mỗi gia đình, chúng ta hãy nắm tay nhau và quyết tâm hành động để an toàn giao thông đem đến những nụ cười


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất