UBND xã Tân Việt hưởng ứng ngày thể thao Việt Nam "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016"

Các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2016), Chiều ngày 26/3/2016 tại trường THCS. UBND xã Tân Việt tổ chức với những nội dung như sau: Lễ Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao là dịp để mỗi cán bộ, công chức, các thôn, thầy cô giáo, học sinh trong các nhà trường ôn lại truyền thống của các thế hệ đi trước trong việc xây dựng và phát triển sự nghiệp thể dục thể thao theo tinh thần "Khoẻ vì nước". " Khỏe để học tập". Từ đó tiếp tục đẩy mạnh phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".


Lãnh đạo xã khai mạc ngày thể thao Việt nam         

         Hòa cùng không khí cả nước sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2016), chiều ngày 26/3 tại trường THCS. UBND xã Tân Việt tổ chức lễ  khai mạc ngày thể thao Việt Nam và Phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016.

Điểm xuất phát cuộc chạy Olimpic

            Sau buổi lễ khai mạc là cuộc phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016. Tham gia ngày chạy có hơn 200 cán bộ, đảng viên thuộc các ban, ngành, đoàn thể xã, các thôn, thầy cô giáo và hơn 400 em học sinh của trường Tiểu học và trường THCS. Các vận động viên đã cùng tham gia chạy cổ động, Điểm xuất phát là trường THCS chạy vòng quanh các thôn qua cổng trụ sở UBND xã. Về Đích là chùa Hổ Lao với khoảng cách chạy hơn 3km. Buổi lễ và ngày chạy Olympic đã tạo không khí sôi nổi, phấn khởi, thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, đặc biệt là Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục - thể thao, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của từng người dân về vai trò, ý nghĩa của TDTT, đẩy mạnh phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" trong mọi tầng lớp nhân dân quê hương  xã Tân Việt.

Quang cảnh cuộc chạy Olympic

              Kết thúc buổi chạy, Phó Chủ tịch UBND xã Nguyễn Văn Được đã trao thưởng cho một số vận động viên xuất sắc về đích đầu tiên, đây là tinh thần cổ vũ, động viên của lãnh đạo UBND xã tạo điều kiện vững chắc cho phong trào thể dục – thể thao  toàn xã Tân Việt ngày một phát triển.

Kết quả về đích cuộc chạy Olympic


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất