UBND xã Tân Việt tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức cơ quan năm 2017

Nhằm đánh giá thực trạng hiệu quả công tác của Cán bộ công chức và người lao động, thực hiện tốt Quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan và chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ công chức từ đó tạo khí thế đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong năm 2017 sáng ngày ngày 27/12/2016, Ủy ban nhân dân xã Tân Việt phối hợp cùng Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2017.


Đ/c Phạm Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo

         Đến dự Hội nghị Lãnh đạo xã có Ông Phạm Văn Quyết – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, Ông Lê Quang Vịnh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, Ông Nguyễn Vũ Khiêm – Phó Bí thư - Chủ tịch HĐND dân xã, Bà Trần Thị Lương – Chủ tịch MTTQ xã - chủ tịch Công đoàn, Bà Nguyễn Thị Nhã – Đảng ủy viên – Phó chủ tịch HĐND xã cùng toàn thể cán bộ công chức và người lao động  UBND xã Tân Việt..

Đ/c Lê Văn Hưng - Cán bộ công chức văn phòng T/M  UBND xã báo cáo kết quả hoạt động của cơ quan năm 2016

           Hội nghị đã nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017 của cơ quan xã Tân Việt, báo cáo về hoạt động Công đoàn xã năm 2016, nghe Ban chấp hành Công đoàn báo cáo kiểm điểm việc thực hiện phối hợp công tác giữa Chính quyền và Công đoàn xã năm 2016, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức, thông qua Quy chế dân chủ trong cơ quan năm 2016; báo cáo kết quả thu – chi tài chính của Công đoàn năm 2016, báo cáo của Ban thanh tra nhân dân năm 2016, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm và phát động thi đua năm 2017.

Đ/c Trần Thị Lương - Chủ tịch MTTQ xã Công đoàn cơ quan báo cáo  ban thanh tra nhân dân năm 2016

          Trong năm qua, Công đoàn UBND xã đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và của Liên đoàn Lao động thị xã Đông Triều; chủ động trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Công đoàn và phối hợp thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của xã trong năm 2016. Trong đó, Công đoàn đã thể hiện tốt vai trò trong công tác tuyên truyền giáo dục, phổ biến chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, công chức, người lao động với nhiều hoạt động thiết thực.

   

Toàn cảnh Hội nghị cán bộ, công chức cơ quanUBND xã

             Bên cạnh đó, Công đoàn đã tổ chức phát động và thực hiện tốt các phong trào thi đua trong cán bộ, công chức và người lao động  đạt hiệu quả cao. Vận động cán bộ, công chức và người lao động tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về "Trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh".  Các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức và người lao động tại UBND xã  không ngừng được cải thiện và đạt hiệu quả cao

Các tham luận tại hội nghị

         Phát biểu tại hội nghị Ông Phạm Văn Quyết đã đề nghị CBCNV - UBND xã tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu khắc phục khó khăn, chủ động, sáng tạo trong công việc; tích cực nghiên cứu, học tập để nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ; phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm của thủ trưởng cơ quan, vai trò gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên đồng tâm hiệp lực trong mọi hoạt động của cơ quan, đơn vị. Đối với công tác công đoàn, trong thời gian tới cần có nhiều hoạt động thiết thực, thu hút được nhiều đoàn viên tham gia; làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, chính trị, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của CBCNV; vận động CBCNV tham gia hưởng ứng có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước;  cần quan tâm hơn nữa tới quyền và lợi ích hợp pháp của các đoàn viên. Đồng thời đề nghị  tập thể cán bộ, công chức và người lao động của UBND xã tiếp tục phát huy nội lực, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong năm 2017 và những năm tiếp theo


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất