UBND xã Tân Việt tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2015 và phát động phong trào thi đua năm 2016 của UBND xã

Ngày 22/01/2016, UBND xã đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2015 và phát động phong trào thi đua năm 2016. Đến dự Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Quyết - Bí thư đảng ủy - Chủ tịch UBND xã cùng và 23 cán bộ, công chức, viên chức xã về dự đông đủ.


        

           Đ/c Phạm Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xa phát biểu chỉ đạo 

            Chủ trì hội nghị: Đ/c  Phạm Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, đồng chí Trần Thị Lương - Chủ tịch Công đoàn cơ sở xã. Hội nghị đã được nghe đại diện lãnh đạo UBND, Báo cáo kết quả hoạt động của Cán bộ, Công chức năm 2015 một số giải pháp năm 2016. Thông qua Nội quy, Quy chế hoạt động của UBND xã, Lãnh đạo công đoàn, Ban Thanh tra nhân dân và phụ trách kế toán thông qua các báo cáo: Báo cáo công tác năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm 2016, Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2016, Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, Báo cáo quy chế chi tiêu nội bộ.

Đ/c Nguyễn Văn Được - Phó chủ tịch UBND xã đọc báo cáo tông kết

          Trong báo cáo tổng kết năm 2015 cũng đã được thể hiện. Ban Chấp hành Công đoàn đã phối hợp với Thủ trưởng cơ quan thực hiện tốt việc thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan; đã thực hiện đề nghị UBND thị xã nâng lương thường xuyên cho mọi người đến hạn nâng lương. Ngoài ra tổ chức thăm viếng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người thân khi ốm đau, thực hiện tốt các chế độ cho đoàn viên công đoàn như tặng quà khi luân chuyển công tác, nghỉ việc, đám cưới, tổ chức thăm viếng đảm bảo ý nghĩa, thiết thực, động viên cả về tinh thần và vật chất đối với cán bộ công chức

Đ/c Trần Thị Lương - Chủ tịch MTTQ xã Báo cáo thanh tra năm 2015

         Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức là diễn đàn để cán bộ, công chức, viên chức phát biểu, thảo luận về quyền lợi, nghĩa vụ, chính sách liên quan đến người lao động. Đồng thời đề xuất những giải pháp trong công tác, trong thực hiện các chế độ chính sách liên quan trực tiếp đến cán bộ, công chức, viên chức. Chính vì vậy, phiên thảo luận tại Hội nghị rất sôi nổi, nhiều ý kiến phát biểu thẳng thắn về những việc làm được, chưa làm được trong thời gian qua của tập thể, cán bộ, Công chức và của BCH Công đoàn, đề xuất, kiến nghị những nội dung, công việc cần quan tâm hơn nữa trong thời gian tới.

Quang cảnh hội nghị

         Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy -  Chủ tịch UBND xã, ghi nhận những ý kiến phát biểu của cán bộ, công chức, viên chức, thời gian tới tăng cường với  các phòng, ban, đơn vị trực thuộc, các tổ chức đoàn thể và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức tiếp tục phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được. Tháo gỡ, khắc phục những khó khăn để hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ trong năm 2016.

         Nhân dịp Hội nghị, lãnh đạo UBND, Công đoàn cơ sở tổ chức phát động Phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan năm 2016. Chào mừng Đại hội Đảng toàn Quốc lần thứ XII với các nội dung: Năm 2016 phấn đấu có 30% CB,CC đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở, 65% CB,CC hoàn thành tốt nhiệm vụ, 5% hoàn thành nhiệm vụ, không có CB,CC nào bị vi phạm kỷ luật. Tập thể cán bộ, công chức Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.        

         Phát biểu kết luận và Bế mạc Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy -  Chủ tịch UBND đã ghi nhận và đánh gia cao những nỗ lực đóng góp của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong thời gian qua. Sự thành công của UBND hôm nay chính là nhờ sự thống nhất, đồng lòng và nỗ lực của từng cán bộ, công chức, viên chức. Đồng chí cũng yêu cầu toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan luôn đoàn kết, thống nhất, tiếp tục tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm 2015./


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất