Dâng hương kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Chiến khu Đông Triều

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Chiến khu Trần Hưng Đạo - Chiến khu Đông Triều (8/6/1945 - 8/6/2018), sáng 8/6, Thị ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ TX Đông Triều đã tổ chức lễ đặt vòng hoa, dâng hương tại di tích lịch sử chùa Bắc Mã (xã Bình Dương) và đình - chùa Hổ Lao (xã Tân Việt).


f
Các vị đại biểu, cán bộ, nhân dân, cựu nghĩa quân và các em học sinh đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ, nghĩa quân đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

 

r
Các vị đại biểu, cán bộ, nhân dân, cựu nghĩa quân và các em học sinh tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ, nghĩa quân đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

            Ba địa danh đã gắn liền với sự hình thành và ra đời của Chiến khu Trần Hưng Đạo gồm đình Hổ Lao, chùa Bắc Mã và Đồn Cao luôn là niềm tự hào của nhân dân Đệ tứ và là những cơ sở giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ ngày nay. Trong không khí trang nghiêm, các vị đại biểu, cán bộ, nhân dân, cựu nghĩa quân và các em học sinh TX Đông Triều đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ, nghĩa quân đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc tại hai địa danh gắn liền với sự hình thành và ra đời của Chiến khu Trần Hưng Đạo, đó là di tích lịch sử chùa Bắc Mã (xã Bình Dương) và đình - chùa Hổ Lao (xã Tân Việt


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất