Hội nghị sơ kết công tác khuyến học và hoạt động của TTHTCĐ xã Tân Việt

Thực hiện kế hoạch của hội khuyến học và trung tâm HTCĐ để đánh giá kết quả hoạt động của hội khuyến học và TTHTCĐ về việc đẩy mạnh xã hội học tập và công tác khuyến học, khuyến tài năm 2013.

     Thực hiện kế hoạch của hội khuyến học và trung tâm HTCĐ để đánh giá kết quả hoạt động  của hội khuyến học và TTHTCĐ về việc đẩy mạnh xã hội học tập và công tác khuyến học, khuyến tài năm 2013. Hôm nay ngày 25/7/2013 dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy – UBND xã BCĐ hội khuyên học và TTHTCĐ xã Tân việt mở hội nghị sơ kết công tác khuyến học và hoạt động của TTHTCĐ 6 tháng đầu năm 2013.

Về dự và chỉ đạo hội nghi có:

Đ/c Lê Quang Vịnh – phó bí thư Đảng ủy xã

Cùng các đồng chí trong ban quản lí hội khuyến học và TTHTCĐ, trưởng phó ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ thôn, đại diện các dòng họ hiếu học trong địa bàn.

 

Đ/c Nguyễn Văn Hùy - chủ tịch hội khuyến học báo cáo sơ kết

Đ/c Lê Quang Vịnh - phó bí thư Đảng ủy phát biểu ý kiến chỉ đạo

    Qua ½ ngày làm việc nghiêm túc thông qua báo cáo đánh giá và ý kiến tham luận của các thành viên đã đánh giá kết quả đã đạt được và những mặt còn hạn chế đó cũng là động lực thúc đẩy hoạt động cho 6 tháng cuối năm và những năm tiếp theo. Qua đó các thành viên cũng thấy được trách nhiệm của mình trong việc thúc đẩy phong trào  khuyến học khuyến tài, đẩy mạnh xã hội học tập để góp phần phát triển kinh tế và văn hóa xã hội của địa phương đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội 

                                                                                                                             TTHTCĐ - CTV

                                                                                                                              Nguyễn Duyên       



Các thông tin khác:
Mới nhất