Hội thi “tiếng hát người cao tuổi” xã Tân Việt

Để chào mừng 72 năm ngày Người cao tuổi Việt Nam (06/06/1941 – 06/06/2013). Sáng nay ngày 06/06/2013 Hội Người cao tuổi xã Tân Việt tổ chức hội thi "tiếng hát người cao tuổi" để thể hiện phong trào văn hóa, văn nghệ của NCT và lựa chọn tiết mục đặc sắc nhất để tham dự hội thi "tiếng hát người cao tuổi" cấp huyện.

       Để chào mừng 72 năm ngày Người cao tuổi Việt Nam (06/06/1941 – 06/06/2013). Sáng nay ngày 06/06/2013 Hội Người cao tuổi xã Tân Việt tổ chức hội thi “tiếng hát người cao tuổi” để thể hiện phong trào văn hóa, văn nghệ của NCT và lựa chọn tiết mục đặc sắc nhất để tham dự hội thi “tiếng hát người cao tuổi” cấp huyện.

      Đến dự với hội thi hôm nay có Đ/c: Phạm văn Quyết – bí thư Đảng bộ xã

Các đồng chí đại diện UBND, HĐND, UBMTTQ, đại diện các ban ngành đoàn thể, ban quản lí thôn và các hội viên của 4 chi hội NCT xã Tân Việt.

      Đến với hội thi các chi hội đã đem đến những tiết mục khá đặc sắc, đa dạng mang tính truyền thống với bản sắc dân tộc và có sự chuẩn bị rất công phu, tính nghệ thuật tương dối hoàn hảo. Thật không ngờ NCT cũng còn rất tài ba, thể hiện tài năng của mình cũng không kém gì những diễn viên trên sân khấu. Kết thúc hội thi, tiết mục múa của chi hội NCT thôn Tân Thành được ban tổ chức lựa chọn là tiết mục tham gia dự hội thi cấp huyện.

Bà Lê Thị Nhuần chủ nhiệm câu lạc bộ khai mạc hội thi

Tiết mục của chi hội thôn Phúc Đa

Tiết mục của chi hội thôn Hổ lao

Tiết mục của chi hội thôn Tân Thành

Tiết mục của chi hội thôn Tân Lập

      Qua hội thi càng chứng tỏ phong trào văn hóa, văn nghệ của NCT rất mạnh mẽ giúp cho NCT sống vui, sống khỏe, sống có ích đó là hoạt động lành mạnh, bổ ích có sức lan tỏa, cuốn hút mọi tầng lớp nhân dân tham gia. NCT thực sự là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

                                                                                                                         TTHTCĐ

                                                                                                              CTV: Nguyễn Duyên



Các thông tin khác:
Mới nhất