Tổ chức tuyên truyền di sản văn hóa nhà Trần tại Đông Triều và phong trào xây dựng nông thôn mới

Căn cứ vào sự chỉ đạo của UBND huyện Đông Triều. Thực hiện chương trình, kế hoạch công tác năm 2013 của phòng Văn hóa và thông tin huyện. Phòng Văn hóa và Thông tin huyện tổ chức tuyên truyền về các nhiệm vụ trọng tâm của huyện năm 2013 và những năm tiếp theo trong việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới; tuyên truyền về Di sản văn hóa nhà Trần tại Đông Triều; xây dựng và triển khai các tiêu chí thành lập thị xã Đông Triều và tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", đến với cán bộ và nhân dân xã Tân Việt

        Căn cứ vào sự chỉ đạo của UBND huyện Đông Triều. Thực hiện chương trình, kế hoạch công tác năm 2013 của phòng Văn hóa và thông tin huyện. Phòng Văn hóa và Thông tin huyện tổ chức tuyên truyền về các nhiệm vụ trọng tâm của huyện năm 2013 và những năm tiếp theo trong việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới; tuyên truyền về Di sản văn hóa nhà Trần tại Đông Triều; xây dựng và triển khai các tiêu chí thành lập thị xã Đông Triều và tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đến với cán bộ và nhân dân xã Tân Việt vào 2 tối 18,19/6/2013 tại hội trường thôn Phúc Đa và thôn Tân Lập.

Về tham gia tuyên truyền có:

Đ/c: Nguyễn Thị Viễn – Trưởng phòng Văn hoá và thông tin của huyện

Đ/c : Phạm Công Hoan- Phó trưởng phòng VH&TT

Và các đ/c chuyên viên của phòng VH&TT

Đ/c: Nguyễn Thị Viễn trưởng phòng VHTT tuyên truyền di sản văn hóa nhà Trần

 

Đ/c: Phạm Công Hoan phó trưởng phòng VHTT tuyên truyền xây dựng nông thôn mới 

     Qua buổi tuyên truyền chúng ta hiểu rõ giá trị to lớn của di sản văn hóa nhà Trần tại Đông Triều và thấy được trách nhiệm của người dân trong việc bảo tồn giá trị di sản văn hóa Đông Triều và chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới để đạt tiêu chí thành lập thị xã Đông Triều.

 

                                                                                                                 CTV - TTHTCĐ

                                                                                                                  Nguyễn Duyên



Các thông tin khác:
Mới nhất