Trường Tiểu học Tân Việt hưởng ứng ngày Hội đọc sách

Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4. Hôm nay ngày 9/4/2018 trường Tiểu học Tân Việt long trọng tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề "Sách là người bạn thân thiết " nhằm tôn vinh sách, quảng bá cho văn hóa đọc và bảo vệ quyền lợi của người làm sách chân chính .


Màn chào hỏi ngày Hội đọc sách

           Ngày hội có sự tham dự của cô Trần Thị Ngọc - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy giáo, cô giáo đại diện BGH,, các thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường và 260 em  học sinh  đã về dự và cổ vũ cho Ngày hội hôm nay.

Phần thi của các em học sinh

Phần lễ: là chương trình văn nghệ hát chào mừng Ngày Hội đọc sách,

Phần Hội của Ngày hội đọc được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú và bổ ích như: thi xếp sách nghệ thuật, thi kể chuyện theo sách…

Chương trình văn nghệ chào mừng

          Với mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho các em, xây dựng cho các em niềm tin từ cuộc sống qua từng trang sách, "Ngày hội đọc sách" của trường TH Tân Việt đã khép lại và thành công tốt đẹp với những kết quả đầy sáng tạo và đáng khích lệ của các tập thể lớp, của học sinh và giáo viên toàn trường.

Trao thưởng của Hội cha mẹ học sinh

          Kết thúc "Ngày hội đọc", Ban tổ chức đã chấm chọn và tuyên dương, khen thưởng cho những tập thể  và cá nhân đạt kết quả cao nhất trong các phần th


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất