Trường Tiểu học Tân Việt tổ chức chuyên đề cấp trường " Ứng dụng phòng học thông minh trong môn Lịch sử".

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2018- 2019, kế hoạch tháng 10 của nhà trường, ngày 31/10/2018 trường Tiểu học Tân Việt tổ chức chuyên đề "Ứng dụng Phòng học thông minh trong môn Lịch sử" do cô giáo Đinh Thị Khánh Ly - Giáo viên khối 5 thực hiện.


Chuyên đề được tổ chức với sự tham gia đầy đủ của Ban giám hiệu và toàn thể giáo viên trong nhà trường. Với sự chuẩn bị chu đáo, cô giáo Đinh Thị Khánh Ly đã thể hiện một tiết dạy thành công, phát huy thế mạnh trong việc sử dụng công nghệ thông tin của mình. Các thao tác giữa cô và trò rất nhịp nhàng, tạo lên một tiết học đầy sôi nổi.

Ứng dụng phòng học thông minh trong môn lịch sử tiết 7: Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời

           Trong tiết dạy, giáo viên đã ứng dụng một số tính năng như gửi tệp tin, quảng bá màn hình, lấy mẫu học viên. Các nhóm học sinh đã phần nào được làm quen, sử dụng các thiết bị điện tử vào trong bài học.

           Nhằm giúp học sinh khai thác nội dung bài học, giáo viên đã ứng dựng một phần của phòng học thông minh là gửi tệp tin cho học sinh. Học sinh sẽ nhận bài từ giáo viên và thảo luận nhóm để hoàn thành bài tập

Giáo viên gửi tệp tin cho học viên

       Sau khi hoàn thành bài tập, học sinh sẽ gửi lại bài cho giáo viên và báo cáo kết quả thảo luận của nhóm

Học viên nhận tệp tin thảo luận nhóm và hoàn thành bài tập

Giáo viên lấy mẫu học viên, đại diện nhóm báo cáo kết quả thảo luận của nhóm mình

       Buổi chuyên đề diễn ra thành công là sự cố gắng nỗ lực trong học tập của cô và trò trường Tiểu học Tân Việt. Qua chuyên đề này, giáo viên trong nhà trường có dịp học hỏi không những chuyên môn mà còn học hỏi về việc ứng dụng CNTT vào giảng dạy, đặc biệt là việc ứng dụng một phần của phòng học thông minh vào bài giảng giúp cho lớp học sôi nổi cũng như tạo hứng thú học tập cho học sinh.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất