Chào mừng kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2014. Được sự nhất trí của chi bộ- BGH nhà trường. Hôm nay ngày 7/3/2014 Công đoàn trường Tiểu học Tân Việt tổ chức kỉ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ cho toàn thể cán bộ giáo viên trong trường.

 Chào mừng kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

 

      Chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2014. Được sự nhất trí của chi bộ- BGH nhà trường. Hôm nay ngày 7/3/2014 Công đoàn trường Tiểu học Tân Việt tổ chức  kỉ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ cho toàn thể cán bộ giáo viên trong trường.

     Mở đầu là các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị  từ các tổ chuyên môn như: Tổ 1+ 2 + 3, tổ 4+5.Sau văn nghệ toàn thể hội đồng được nghe cô giáo Phạm Thị Hương- CTCĐ nhà trường ôn lại lịch sử - ý nghĩa ngày 8/3. Trong không khí vui tươi của ngày quốc tế phụ nữ 8/3 tập thể CB,GV nhà trường cùng nhau chia sẻ, động viên, giúp đờ nhau để hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra.Trong không khí vui tươi này tập thể CB,GV trong nhà trường cùng được hâm nóng bởi những tiếng cười, những cái bắt tay thật chặt, và những ánh mắt nhìn thân thương của mọi người, không cứ là nam hay nữ, lạ hay quen mà như một đại gia đình rất hạnh phúc.

Một số hình ảnh của buổi lễ

 

Cô giáo Phạm Thị Hương - CTCĐ nhà trường đang ôn lại lịch sử & ý nghĩa ngày 8/3

Cô Trần Thị Ngọc- Hiệu trưởng nhà trường lên chúc mừng toàn giáo viên, nhân viên trong trường nhân ngày lễ đặc biệt

            Không khí vui vẻ, đầm ấm của các cô giáo trong ngôi trường                                                        Tiểu học Tân Việt

                                                                                      CTV: Đ.T.Mai

 



Others:
Mới nhất