Đảng ủy xã Tân Việt long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng và Hội nghị tổng kết Đảng bộ năm 2016.

Sáng ngày 10/1/2016 Đảng ủy xã Tân Việt long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí 55 năm, 50 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng và Hội nghị tổng kết Đảng bộ năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Đến dự , chỉ đạo Hội nghị có các vị đại biểu: Thị ủy thị xã Đ/c Nguyễn Thị Bích Liên – Thị ủy viên – Phó chủ tịch HĐND thị xã, Địa phương Ông Phạm Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã, các Đ/c TT Đảng ủy xã và các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.


Đ/c Phạm Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo

Phần I : Lễ trao tặng huy hiệu Đảng .

Đồng chí Nguyễn Thị Nhã – Đảng ủy viên Phó chủ tịch HĐND xã điều khiển chương trình buổi lễ. trao huy hiệu Đảng                                                       

Đ/c Nguyễn Thị Nhã - Đảng ủy viên-Phó chủ tịch  HĐND xã điều hành buổi lễ trao tặng huy hiệu Đảng

           Thừa ủy quyền của tỉnh Ủy Quảng Ninh, đồng chí Nguyễn Thị Bích Liên – Thị ủy viên, Phó chủ tịch HĐND thị xã trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí 55 năm, 50 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng.

Đ/c Nguyễn Thị Bích Liên - Phó chủ tịch HĐND thị xã trao tặng huy hiệu cho các Đ/c 50 năm tuổi Đảng

Đ/c Nguyễn Thị Bích Liên - Phó chủ tịch HĐND thị xã trao tặng huy hiệu cho các Đ/c 40 năm tuổi Đảng

 

Đ/c Nguyễn Thị Bích Liên - Phó chủ tịch HĐND thị xã trao tặng huy hiệu cho các Đ/c 30 năm tuổi Đảng

Phần II. Tổng kết Đảng bộ năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Trong năm 2016, với sự đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể Ban chấp hành Đảng bộ, chất lượng tổ chức cơ sở Đảng của Đảng bộ xã Tân Việt  không ngừng được nâng lên, nhất là năng lực quán triệt và tổ chức thực hiện, cụ thể hóa Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước ở địa phương. Năm 2016, Đảng ủy đã tập trung chỉ đạo đạt các chỉ tiêu theo Nghị quyết Đảng ủy đề ra. Công tác phát triển Đảng viên đã được các cấp ủy đảng thôn quan tâm. Trong năm, Đảng bộ xã Tân Việt đã cử các đồng chí đi học lớp học trung cấp chính trị hành chính và quản lý nhà nước, kết nạp được 12 đồng chí Đảng viên mới, nâng tổng số Đảng viên trong toàn xã lên 155 đồng chí. Kết quả phân loại tổ chức Đảng. Cá nhân có 15 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 93 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, còn lại hoàn thành nhiệm vụ, không có dảng viên không hoàn thành nhiệm vụ. có 5/10 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh chiếm 50%, 5 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 1 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

Toàn cảnh hội nghị

              Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Quyết - Bí Thư Đảng bộ đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tân Việt đã đạt được trong năm 2016; đồng chí mong muốn xã Tân Việt phải coi trọng hơn nữa công tác xây dựng Đảng, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và giữ gìn kỷ luật của Đảng, chăm lo công tác vận động quần chúng, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân. Tăng cường lãnh, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết của Đảng về công tác vận động quần chúng trong tình hình mới

Đ/c Phạm Văn Quyết - Bí thư Đảng ủy -Chủ tịch UBND xã trao tặng giấy khen cho Chi bộ xuất sắc tiêu biểu

                 Tại hội nghị tổng kết, Đảng bộ xã Tân Việt đã trao tặng giấy khen cho 1 tập thể và 15 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2016./.

Đ/c Lê Quang Vịnh - Phó bí thư Thường trực trao phần thưởng cho Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất