Liên đội trường tiểu học Tân Việt Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ năm học 2015 - 2016

Hướng tới kỉ niệm 126 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890-19/5/2016), sáng ngày 18/5/2015, Liên đội trường Tiểu học Tân Việt đã tổ chức Đại hội "Cháu ngoan Bác Hồ" nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong công tác Đội và phong trào Đội, tôn vinh, biểu dương thành tích xuất sắc của học sinh trong năm năm 2015-2016. Hòa cùng không khí vui tươi của Đại hội có sự hiện diện của Anh Mạc Văn Thụ – Chủ tịch Hội đồng Đội TP.xã Tân Việt, các thầy cô giáo trong nhà trường, cùng nhiều anh chị phụ trách các chi đội và hơn 100 đại biểu đại diện 10 chi đội cùng tham dự Đại hội.


Toàn cảnh của Đại hội cháu ngoan Bác Hồ

                Đại hội là dịp để biểu dương những thành tích mà các cá nhân, tập thể đã đạt được trong năm học góp phần nâng cao chất lượng hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi của nhà trường trong năm học 2015-2016. Đồng thời đề ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới.

Chi đội sinh hoạt truyền thống 

                  Tại đại hội, các đại biểu đã cùng chứng kiến phút sinh hoạt truyền thống của các em đội viên, thiếu nhi đối với Bác Hồ. Các em đội viên thiếu nhi đã báo công lên Bác những thành tích mà Liên đội Trường Tiểu học Tân Việt đạt được trong thời gian qua.

Sinh hoạt truyền thống

                 Buổi Đại hội cháu ngoan Bác Hồ ngày hôm nay có ý nghĩa vô cùng quan trọng, đây là dịp để nhà trường và các em học sinh báo công với Bác và tuyên dương các thầy cô, các em học sinh tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Các em là niềm tự hào, là tương lai của đất nước. Trong những năm qua, các em đã có nhiều cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện góp phần đưa công tác Đội và phong trào thiếu nhi của nhà trường ngày càng phát triển.

Cô giáo Trần Thị Ngọc-Bí thư chi bộ -Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội

 

             Phát biểu tại Đại hội, cô giáo Trần Thị Ngọc – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích của các em thiếu nhi đã đạt được, mong muốn các em tiếp tục rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Anh Mạc Văn Thụ-Chủ tịch hội đồng đội xã Tân Việt phát biểu biểu dương

              Với sự quan tâm chỉ đạo của Hội đồng Đội xã Tân Việt và Ban giám hiệu nhà trường Đại hội đã thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu sắc cho người dự và đặc biệt đã động viên kịp thời những cán bộ đội, những đội viên, nhi đồng xuất sắc, nhiệt tình trong phong trào hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội tiếp tục lãnh đạo liên đội hoàn thành mục tiêu phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Liên đội năm học tiếp theo.

Anh Mạc văn Thụ - Chủ tịch hội đồng Đội T/M Đoàn TN xã Tân Việt

trao các giải thưởng tập thể chi đội đạt được trong năm học 2015 - 2016

 

 

Một số hình ảnh được ghi lại

 

 

 

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất