Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày 26/3

Hoà chung không khí vui tươi của cả nước hướng về kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2015). Ngày 26/3/2015. Trường TH, THCS Tân Việt đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm và tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày 26/3

           Hoà chung không khí vui tươi của cả nước hướng về kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2015). Ngày 26/3/2015. Trường TH, THCS Tân Việt đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm và tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 

.       Trường THCS tổ chức nhiều hoạt động chào mừng  bắt đầu từ ngày 20/3/2015 như thi đấu cầu lông, tổ chức lễ kết  nạp đoàn viên mới. ngày  26/3/2015 Trường Tiểu học Tân Việt tổ chức múa hát tập thể và đồng diễn thể dục Trường THCS sau lễ khai mạc, đ/c Nguyễn Văn Được- Bí thư đoàn xã đã phát biểu và ôn lại truyền thống ngày thành lập đoàn. Đồng chí ghi nhận các thành tích của các đoàn viên và các em đội viên đã lập được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh phương hướng hoạt động của công tác đoàn, đội trong thời gian tới và chúc các nội dung thi chào mừng ngày thành lập đoàn của các chi đội đạt kết quả cao nhất. Các nội dung hoạt động giữa các lớp diễn ra sôi nổi và hấp dẫn trong ngày đã thu hút sự quan tâm của các em học sinh và phụ huynh học sinh như thi rung chuông vàng, thi nghi thức đội, thi múa hát tập thể,  và thi dân vũ. 

        Trước đó, để nâng cao chất lượng dạy và học đồng thời giáo dục truyền thống cho học sinh nhân  ngày thành lập đoàn 26/3, trường THCS Tân Việt đã phát động tháng thi đua lập thành tích chào mừng Ngày 26/3/2015. Bằng những hành động thiết thực cụ thể, các cá nhân và tập thể học sinh các lớp đã hăng hái thi đua học tập, rèn luyện lập thành tích cao nhất để chào mừng ngày thành lập Đoàn. Các hoạt động thể dục thể thao, văn nghệ múa hát, chơi các trò chơi dân gian diễn ra sôi nổi tạo sân chơi lành mạnh bổ trợ cho việc học tập đạt kết quả. Đội Măng Non tích cực tuyên truyền các kĩ năng sống: Phòng chống " bệnh chân tay miệng, ho gà, sởi..", tuyên truyền pháp luật, trật tự an toàn giao thông, lao động giữ gìn vệ sinh trường lớp xanh-sạch-đẹp-an toàn. Tuyên truyền ý nghĩa tốt đẹp về ngày 26/3. Đó  là hoạt động bổ ích, thiết thực được tổ chức nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện và thúc đẩy phong trào hoạt động Đội trong nhà trường 

Một số hình ảnh của trường THCS Tân Việt hoạt động chào mừng ngày 26/3  

    

Đ/c Nguyễn Văn Được- Bí thư đoàn xã đã phát biểu và ôn lại truyền thống ngày thành lập đoàn

         

 

 

Thi đấu cầu lông

Lễ kết nạp Đoàn viên mới

 

Phần thi rung chuông vàng

Em Bùi Thế Thanh HS Lớp 6a nhất rung chuông vàng

 

Phần thi múa hát tập thể

 

 

 

 

Phần thi dân vũ của các chi đội

TTHTCD - Nguyễn Duyên

                                             


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất